17 TRẢI NGHIỆM PHẢI THỬ Ở VŨNG TÀU NGÀY HẾT DỊCH

” Hết mùa dịch Cô Vy này
tình nhân lại được ngồi gần nhau thêm nhiều chút”

 

1.Chụp hình cánh đồng hoa thạch thảo tím ở Bà Rịa: khung cảnh rất tình của một khu vườn ngập tràn bông thạch thảo. Lạc bước trong khu vườn ấy, ta cứ ngỡ như mình đang du ngoạn ở nước Pháp xa xôi, nơi có những cánh đồng Lavender tím ngắt.


2.Check-in ‘cổng trời’ ở Mũi Nghinh Phong: trước mặt có biển sau lưng có núi , cảnh tượng ngọt lịm mà du khách có thể chiêm ngưỡng tại mũi Nghinh Phong Vũng Tàu – địa điểm khiến giới trẻ ngây ngất không thể bỏ qua


3.Ngắm biển ở công viên Bãi Trước:
là một mặt hướng ra biển và một mặt nhìn vào thành phố với khung cảnh thiên nhiên hiền hòa, thoáng đãng và khí hậu trong lành.

 

4.Thưởng thức hàu ở làng bè Long Sơn: Ngồi trên bè nổi, tận hưởng các món ngon chế biến từ hải sản tươi sống, du khách sẽ chẳng muốn về.


5.Ngắm Vũng Tàu từ Đồi Con Heo: khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp. Từ đỉnh đồi có thể ngắm toàn cảnh biển Vũng Tàu với một màu xanh ngát.


6.Leo Hải Đăng Vũng Tàu: bao phủ bởi lớp sơn màu trắng tinh tế, nổi bật trên nền trời xanh. Nơi này được bao quanh bởi những tán cây xanh đẹp, thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm quan.

7.Check-in Con hẻm 107 và 109 đường Trần Phú, Vũng Tàu: Nhắc đến con hẻm sống ảo đẹp như Hàn Quốc, các bạn trẻ sẽ biết đến ngay với hai bức tường nhà hai bên được xây dựng thật hữu ý khi đều có gam màu vàng nhẹ nhàng, lãng mạn.


8.Chụp hình ở con đường hoa bông gòn: Con đường đặc biệt ấy nằm dưới chân ngọn hải đăng Vũng Tàu, một đoạn đường đèo uốn lượn được bao phủ bởi những cây bông gòn thẳng tắp ở xung quanh là điểm checkin của đông đảo giới trẻ.

9.Tắm biển Vũng Tàu


10.Chụp hình ở Hồ Đá Xanh: khung cảnh núi đá hữu tình cùng với hồ nước xanh biếc đã làm cho hồ Đá Xanh trở thành nơi cho ra đời những bức ảnh “ảo tung chảo”.


11.Ăn hải sản thỏa thích và thưởng thức các món ăn như bánh khọt, lẩu cá đuối,…

 

12.Leo lên tượng Chúa Dang Tay: đến tượng chúa Dang Tay, bạn như chinh phục đỉnh núi và cảm giác thoải mái thư giãn khi vươn tầm mắt nắm nhìn toàn cành thành phố xinh đẹp này.


13.Chạy xe máy ngang qua Đèo Nước Ngọt:  vùng đất “cảnh tiên” với bãi cát trắng trải dài, biển trong xanh xa tận tầm mắt, những hòn đá chông chênh dọc bờ biển và gió biển vi vu.


14.Đi cáp treo lên khu du lịch Hồ Mây: Khu du lịch sinh thái Hồ Mây Park sẽ mang đến cho du khách 1 không gian ngắm cảnh tuyệt đẹp. Ở đây, du khách sẽ được khám phá các môi trường sinh thái độc đáo như rừng thông caribbe, vườn hoa anh đào Nhật, vườn cây ăn trái nhiệt đới…


15.Lang thang ở đồng cừu Suối Nghệ: cánh đồng cừu là một địa chỉ du lịch yêu thích của giới trẻ và các cặp đôi chụp ảnh cưới.


16.Viếng Hòn Bà: miếu Bà với con đường “xẻ” biển độc đáo là nơi thu hút đông đảo người dân tham quan và viếng miếu.

17.Chạy xe máy trên cung đường Bãi Trước – Bãi Sau: một cung đường ven biển tuyệt đẹp từ bãi Sau tới bãi trước mang đến cho du khách những cảm nhân tuyệt đẹp về thành phố biển này.

Sau mùa dịch, cùng hội bạn bè vi vu tới Vũng Tàu dạo chơi chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Chat Live Facebook