BẮT SÓNG ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOÀNG HÔN TUYỆT ĐẸP Ở PHÚ QUỐC

Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, tham quan, và khám phá sinh thái tuyệt vời. Mũi Ông Đội, Đá Chào là thế giới san hô và cá biển sặc sỡ. Bãi Sao cát trắng mịn, dáng cong, nước xanh ngọc bích. Đặc sản danh tiếng cả nước là tiêu sọ, nước mắm, rượu sim, ngọc trai. Phú Quốc thực sự là một viên ngọc quý trên bản đồ Việt Nam.

Ngoài ra nếu đã đến với đảo ngọc Phú Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua cảm giác cực kì chill khi ngắm nhìn vẻ đẹp của hoàng hôn khi buông xuống. Mặt trời khuất biển, chìm dần vào làn nước bọt trắng xóa hắt lên ánh vàng cực đẹp. Bật mí 8 địa điểm để chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn cực mê trọn vẹn nhất tại Phú Quốc.

Ocvan Kitchen & Beach Bar

Là nhà hàng kết hợp bar ngắm cảnh biển rất lãng mạn. Quán bar Phú Quốc view biển này được thiết kế sát bên bờ biển, mang đến cho bạn một cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhất.

Ngồi ở đây bạn có thể vừa nhâm nhi một ít bia hay cocktail rồi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Đặc biệt, quán còn có lưới võng giữa biển sẽ giúp bạn có những tấm ảnh “sống ảo” rất sang chảnh.

Địa chỉ: 60 Trần Hưng Đạo, Dương Đông

OCSEN Beach Bar & Club

Nơi đây có phong cách trang trí phóng khoáng, mới mẻ, đặc biệt địa điểm sở hữu đường bờ biển đón mặt trời lặn tuyệt đẹp. Phong cảnh đẹp hoà cùng ánh nắng chiều tà dịu dàng sẽ giúp bạn có những tấm ảnh “sống ảo” rất sang chảnh trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Địa chỉ: 118/10 Trần Hưng Đạo, Dương Đông

Night beach bar

Sở hữu không gian cực chill với những chiếc ghế lười được đặt sát biển, những chùm đèn trang trí siêu lung linh. Ở đây bạn có thể vừa nhâm nhi ly cocktail vừa ngắm hoàng hôn, vừa chill theo những bản nhạc

Địa chỉ: 34 36 Trần Hưng Đạo

Chuồn Chuồn Restaurant & Bar

Không sát biển nhưng lại có vị trí khá đẹp nhờ nằm trên cao. Từ đây, bạn có thể ngắm hoàng hôn lẫn toàn cảnh đảo ngọc. Cả quán bar xây quanh một cây to cho bóng mát, thiết kế chú trọng mảng xanh, chiếm trọn cảm tình của người yêu thiên nhiên.

Địa chỉ: Đồi Sao Mai, 69 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Shri Beach Club & Bar

Là một khu tổ hợp nhà hàng, beach club, sunset beach club… mở ra một trải nghiệm mới với thực khách ở Phú Quốc. Tọa lạc trên bãi biển dài hơn 300m, Shri Phú Quốc là một quần thể giải trí khá riêng tư cho các du khách. Tại đây có bạn có thể thưởng thức hải sản đủ loại, ngắm cảnh đặc biệt là có DJ chơi nhạc vào buổi tối.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ

Rock Sunset Island Bar

Là địa điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất Phú Quốc. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt được nhìn thấy mặt trời từ từ khuất bóng trên mặt biển với khung cảnh tuyệt đẹp, đảm bảo sẽ là trải nghiệm nhớ mãi không quên khi đến Phú Quốc.

Địa chỉ: Nam Nghi Resort – Ấp 4, Cửa Cạn

Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc Bãi Trường

Là một quần thể cảnh quan được thiết kế theo phong cách sắp đặt ngay trên mặt biển, với hình ảnh những con cá, những con voi, những con sứa, hình mặt người… đã tạo cho nơi này một không gian độc đáo, đậm chất riêng không lẫn vào đâu được.

Địa chỉ: Tổ 3, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc

Aroi Dessert Café

Thiết kế phóng khoáng, tự nhiên với bàn gỗ và ghế lười. Quán có view hướng ra biển, tạo không gian yên tĩnh để bạn vừa nhâm nhi cà phê, vừa thư giãn với gió biển.

Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Dương Đông

Tận hưởng trọn vẹn kỳ nghĩ dưỡng cùng Vinpearl vui hết cỡ, hè rực rỡ. Chương trình ưu đãi trong hè này GIẢM ĐẾN 25% và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho chuyến đi.
👉Chi tiết chương trình ưu đãi Vinpearl trên toàn quốc tham khảo: https://bit.ly/3cPRtJq

Chat Live Facebook

Xem Tỷ Số Trực Tuyến UniScore kèo 0.5 là gì trực tiếp đá gà thomo tải go 88 nổ hũ b52 club