Về Phú Quốc, ngại gì tắm biển ngày đông

Phú Quốc hiện đang là điểm du lịch lý tưởng thu hút đông đảo khách du lịch đến, nhất là mỗi dịp vào đông ở miền Bắc khi tiết trời se lạnh thì biển đảo Phú Quốc lại mang đến cho du khách một làn nắng ấm trải nhẹ trên mặt biển.

Biển đảo Phú Quốc nơi có làn nước trong xanh như màu ngọc bích, khí hậu ấm áp với những bãi cát sâu và sở hữu bờ biển duyên dáng.

Thời tiết đẹp nhất đi du lịch ở Phú Quốc  là vào mùa khô từ tháng 12 đến tháng 3, khi nhiệt độ trung bình trong ngày rơi vào khoảng từ 25-27 độ C, biển lặng, khá dễ chịu và mát mẻ.

Đây cũng chính là thời điểm thuận lợi để tham quan, khám phá những danh lam thắng cảnh hay tản bộ chân trần trên biển. Nổi tiếng tại Phú Quốc có các Bãi Khem, Mũi gành dầu, Bãi sao. Ngoài ra bạn còn có thể thử thách bản thân với các hoạt đông nổi tiếng như: câu cá, lặn ngắm san hô, câu mực đêm hay chèo kayak ở bãi Khem.

                            

Và đừng quên đến thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon do các ngư dân mới đánh bắt được ở chợ đêm.

Để chuyến đi của bạn hoàn hảo hãy ghé nghỉ ngơi tại JW Phú Quốc để trải nghiệm khu nghĩ dưỡng kiểu Pháp cực kì nổi tiếng và “bể bơi hình con sò” được check-in vô số lần nữa nhé!

Khachsandayroi.com đang ưu đãi tặng kèm voucher F&B trị giá 1,000,000đ cho bạn tha hồ thưởng thức hải sản 5 sao khi đặt phòng tại JW Marriott Phú Quốc. Bạn đã sẵn sàng săn deal chưa?

Chat Live Facebook