Six Senses Ninh Vân Bay- Cái tên nói lên đẳng cấp!

Nằm ở vị trí thuận lợi trên bán đảo đẹp nhất và nổi tiếng nhất của vịnh Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng đẳng cấp và sang trọng, là nơi mà bạn có thể thanh thản nghỉ ngơi giữa một bầu không khí trong lành, một nơi tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào náo nhiệt của phố thị. Bạn có thể tự do hòa mình vào thiên nhiên với những làn gió biển mát lạnh quyện với hương thơm đồng nội của cỏ cây, sương sớm núi rừng.

Toàn bộ khu nghỉ mát nằm trải dài dọc theo 2 km bờ biển với 58 vila mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển. Điều đặc biệt là toàn bộ vila đều được dựng bằng gỗ, các điểm nối với nhau đều bằng mộng được chốt bằng tre theo lối kiến trúc nhà của người xưa, mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ. Không gian phòng ốc ấm cúng, nhưng không kém phần sang trọng mang đậm nét truyền thống của dân tộc Việt Nam sẽ cho bạn cảm giác thân quen, thoải mái và yên bình trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Ngoài ra, tại đây còn có những hoạt động giải trí hấp dẫn như bơi lội, lướt ván, chèo thuyền kayaking, bóng chuyền bãi biển, tennis, câu cá, lặn biển. Nhẹ nhàng hơn, bạn có thể thử những dịch vụ mang tính lắng đọng tâm hồn như: thiền, yoga, tắm nắng, đọc sách thư giãn…Đặc biệt tại đây còn có riêng một Câu lạc bộ dành cho trẻ em với những hoạt động giải trí bổ ích thú vị và các gia đình tới đây nghỉ dưỡng sẽ yên tâm tuyệt đối cho không gian vui chơi của con trẻ nhà mình.

Với không gian lãng mạn, Resort rất thích hợp cho các cặp đôi, vợ chồng tận hưởng những dịp đặc biệt, tuần trăng mật hoặc lễ kỷ niệm và thích hợp cho nhóm đông người như gia đình, bạn bè. Ngoài ra, nhiều cặp đôi cũng chọn Six Senses Ninh Vân Bay để thực hiện những bức ảnh cưới lung linh trước khi về cùng một nhà.

Nếu đây là chuyến trăng mật của couple, bạn hãy thử thưởng thức điểm tâm trên thuyền buồm với 1 chai rượu vang nhẹ, chắc chắn sẽ vô cùng lãng mạn.

Đừng lo lắng nếu bạn chưa biết về cách thức đặt phòng hoặc dự trù ngân sách. Hãy để Khachsandayroi.com giúp bạn với dịch vụ trọn gói đi lại và nghỉ dưỡng tại Six Senses Ninh Vân Bay Resort nhé!

Chat Live Facebook