Vũng Tàu- Điểm đến vạn người mê

Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy mê mẩn lòng người, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Bên cạnh biển xanh nắng vàng, thành phố Vũng Tàu còn chiều lòng du khách mê “sống ảo” với vạn góc check-in lý tưởng, đẹp mê mẩn.

Các bãi biển: Hầu như ai đến Vũng Tàu cũng đều muốn tìm đến bãi biển xinh đẹp để đắm mình trong làn nước trong vắt, mát rượi. Bãi Trước và bãi Sau là hai điểm nổi tiếng sở hữu khung cảnh thiên nhiên đẹp, phù hợp với hoạt động tắm biển. Nếu thích chụp bãi biển có bờ cát và xích đu, bạn nên ghé bãi Sau. Bãi Trước nổi bật với đường kè bao quanh thường xuất hiện trong ảnh sống ảo của du khách.

Mũi Nghinh Phong: Vẫn là khung cảnh quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết thu hút trong khung hình của du khách, mũi Nghinh Phong là địa điểm sống ảo Vũng Tàu đẹp tự nhiên với thế tựa núi nhìn sông. Cảnh quan hoang sơ, nước biển xanh thẳm dưới nền trời trong vắt cùng không khí mát mẻ níu chân du khách khám phá.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu: Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, ngọn hải đăng sơn màu trắng là một trong những biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Bên trong hải đăng có cầu thang dẫn lên đỉnh, nơi bạn có thể thu vào tầm mắt bức tranh thành phố biển tuyệt đẹp từ trên cao. 

Không chỉ vậy, hai bên đường lên đỉnh núi hội tụ những góc chụp hình đẹp tựa khung cảnh trời Âu. Con đường cây bông gòn nở trắng xóa dưới chân hải đăng Vũng Tàu chính là địa điểm sống ảo Vũng Tàu được nhiều bạn trẻ săn đón.

Đồi Con Heo: Tọa độ sống ảo này thu hút du khách bởi khung cảnh đầy bí ẩn của ngọn đồi hoang trọc, trơ trụi và tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Đặc biệt, đồi Con Heo chính là nơi chiêm ngưỡng cảnh bình minh và hoàng hôn lãng mạn nhất thành phố biển. Các bạn trẻ có thể thỏa sức sáng tạo, thả dáng cùng phong cảnh khoáng đạt nơi đây. 

Bến du thuyền Marina: Bến du thuyền đầu tiên của thành phố Vũng Tàu nằm ở vị trí đắc địa trên sông Dinh trở thành điểm check-in sang chảnh của các tín đồ ưa xê dịch khi đến đây. Với cầu màu vàng bắt mắt cùng nhiều du thuyền lênh đênh trên mặt nước, nơi đây chính là phông nền bắt mắt cho các bức ảnh check-in chất lừ.

Con đường “lolipop” đầy màu sắc: con đường xe kem tại Vũng Tàu nổi “rần rần” trên mạng xã hội nằm trên đường Hạ Long. Chiếc xe ghi điểm với giới trẻ bởi mặt tiền sống ảo vàng rực, ăn ảnh. Chỉ cần một bộ trang phục phù hợp, bạn có thể tạo ra bức ảnh check-in hút like. Những ngày chán không gian chật chội, bí bách, nơi đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn ung dung thưởng thức chút đồ uống mát lạnh và tận hưởng hoàng hôn đầy lãng mạn. 

Trải nghiệm hoàng hôn trên biển Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu, bạn có thể lựa chọn ngắm hoàng hôn ở ngọn hải đăng, mũi Nghinh Phong, các quán cà phê, bar view biển… Địa điểm đặc biệt nhất để đón hoàng hôn vẫn là trước mặt biển. Một số bãi biển vắng khách bạn có thể tham khảo để “săn” hoàng hôn là biển Đồ Nhái, Vọng Nguyệt, Suối Ồ, Hồ Cốc… 

Hoàng hôn buông xuống, những làng chài ven biển không còn tấp nập, ồn ào, người qua lại cũng thưa thớt hơn, tất cả nhường chỗ cho không gian miền biển yên bình đến khó tả. Ngồi trước biển cả mênh mông, lắng nghe tiếng sóng “hát” vỗ vào bãi đá, ngắm nhìn khoảnh khắc rực rỡ vào cuối ngày có lẽ là trải nghiệm không bao giờ quên.

Khu nghĩ dưỡng đẳng cấp tại Vũng Tàu

Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để làm việc và thư giãn. Tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, pha trộn giữa phong cách đương đại và bản sắc châu Á chào đón du khách đến với Pullman Vung Tau. Công trình kiến trúc mang đậm nét riêng biệt bao gồm 356 phòng nghỉ và phòng suite với tầm nhìn hướng ra biển và thành phố. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để làm việc và thư giãn.

Khách Sạn Đây Rồi mang đến ưu đãi cực hot tại Pullman Vũng Tàu cho quý đối tác với giá hấp dẫn: 2.*00.000 vnđ net/ đêm/ phòng/ 2 khách
🔖Thời gian đặt và ở từ nay đến hết ngày 31/08/2020
🌐Gói phòng bao gồm:
✅01 đêm nghỉ hạng phòng Superior
✅Ăn Buffet sáng + Set menu trưa
✅10% VAT và 5% phí dịch vụ
📍Ưu đãi cộng thêm cực hot:
✅Tặng 01 kem cho mỗi bé (dưới 12 tuổi)
✅Nâng hạng miễn phí lên hạng phòng kế tiếp, tùy theo tình trạng phòng
✅Miễn phí sử dụng WiFi và các tiện ích tại khách sạn
☎Hãy nhanh tay liên lạc với nhân viên chăm sóc đối tác của Khách Sạn Đây Rồi qua hotline/zalo/Viber: 0903 916 198 hoặc email: sales1@khachsandayroi.com để mang đến những kỳ nghĩ như mơ.

Hy vọng những gợi ý địa điểm vui chơi, tham quan du lịch Vũng Tàu trên đây sẽ hữu ích cho các bạn.

 

 

 

Chat Live Facebook