KHÔNG TỔ CHỨC NÀO CÓ THỂ CHỐI BỎ TRÁCH NHIỆM VỀ CHĂM SÓC DU LỊCH 

CHĂM SÓC NHÂN VIÊN CÔNG TÁC LÀ BẢO VỆ CÔNG VIỆC KINH DOANH CỦA BẠN.

Nhân viên là tài sản của công ty, vì vậy chăm sóc du lịch phải là ưu tiên hàng đầu của chương trình du lịch do công ty quản lý. Nếu bạn không có kế hoạch cho các nhu cầu an toàn, an ninh và y tế của họ trước khi sự cố xảy ra, thì những tác động tài chính có thể là quá cao. Quan trọng hơn, tác động đối với khách du lịch kinh doanh có thể là đáng kể.

Travelid giúp bạn đáp ứng các nghĩa vụ pháp lý để chăm sóc nhân sự công tác và giảm chi phí liên quan. Quản lý rủi ro, hỗ trợ y tế và dịch vụ bảo vệ có thể giúp bạn ngăn chặn nhiều sự cố khác nhau leo ​​thang vào các tình huống tốn kém.

 

DỊCH VỤ NÂNG CAO CHĂM SÓC DU LỊCH VÀ KINH NGHIỆM DU LỊCH KINH DOANH

QUẢN LÝ DU LỊCH MỖI NGÀY KHÔNG CẦN CHỈ DẪN

Bất kể nhân viên của bạn đi công tác/ du lịch tại đâu từ miền Bắc đến miền Nam hay từ trong nước ra quốc tế. Travelid cho phép bạn truy cập vào các công cụ, phần mềm để hỗ trợ và quản lý thông tin các nhân sự công tác của mình như:

  • Nhanh chóng xác định vị trí nhân viên của bạn trong trường hợp khẩn cấp và cung cấp ngay cho bộ phận chăm sóc, hỗ trợ du lịch.
  • Hãy hành động hơn nữa để thúc đẩy và đảm bảo chương trình chăm sóc du lịch cho nhân viên bạn.
  • Hiểu rõ hơn về các hành động bạn được khuyên làm với thời gian thực và thông tin chính xác.
  • Trao quyền cho nhân viên để quản lý hoặc tránh các tình huống có thể không an toàn, không lành mạnh hoặc không hiệu quả.
  • Hy vọng những điều này sẽ cung cấp cái nhìn sâu hơn giúp bạn hiểu về cách thức Travelid thực hiện chăm sóc và hỗ trợ người công tác/du lịch.

DỰ BÁO VÀ KẾ HOẠCH

Traveilid cung cấp, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt hơn bằng cách dự đoán những gì có thể ở phía trước. Tư vấn email cung cấp thông tin dự báo điểm đến quan trọng, giúp bạn xác định, đánh giá và giám sát các mối đe dọa du lịch và các sự cố có thể biết trước.

THEO DÕI NGƯỜI CÔNG TÁC

Trong trường hợp khẩn cấp, bạn cần biết người công tác đang ở đâu ngay lập tức. Thông qua công cụ báo cáo và thông tin kinh doanh độc quyền của Travelid, bạn có thể xem vị trí địa lý của họ ở thời điểm trước hoặc sau khi bán vé. Báo cáo theo dõi này giúp bạn biết mình cần phải làm gì để hỗ trợ tốt nhất cho họ.

GIẢM ÁP LỰC CÔNG TÁC

Cảnh báo an toàn, an ninh và y tế dựa trên hành trình trong cổng thông tin du lịch của Travelid giúp nhân viên của bạn xử lý những bất ngờ và đưa ra quyết định sáng suốt, chủ động về chuyến đi của họ. Trao quyền cho nhân viên với thông tin liên quan đến chuyến đi có thể làm giảm tác động của sự gián đoạn công tác, giúp họ giảm căng thẳng và tăng cường hiệu quả công việc.

AN TÂM 24/7

Travelid theo dõi và đánh giá các sự kiện lớn trên toàn cầu 24/7 để giúp bạn yên tâm hơn khi tham gia công tác. Khi một sự cố nghiêm trọng có thể liên quan hoặc ảnh hưởng đến khách hàng, chúng tôi kích hoạt giao thức liên lạc khủng hoảng để giúp bạn phản ứng nhanh chóng và hỗ trợ bất kỳ khách hàng nào bị ảnh hưởng nào.

KIẾN THỨC LÀ SỨC MẠNH

Với Travelid, khách hàng có thể xem thông tin cần thiết về điểm đến chuyến đi của họ và nhận thông báo sự cố dựa trên hành trình. Chi tiết điểm đến, bao gồm khí hậu, tiền tệ và các dịch vụ cần thiết, chỉ cần một lần nhấn chuột. Các tư vấn kịp thời liên quan đến chuyến đi sẽ giúp bạn lập kế hoạch, chuẩn bị và quản lý các rủi ro và gián đoạn tiềm ẩn. Ngay cả khi bạn đang di chuyển, Travelid cho phép bạn tiếp cận với dịch vụ chăm sóc khách du lịch ngay trong tầm tay.

TRAVELID CHĂM SÓC VÀ ĐÁP ỨNG MỌI YÊU CẦU CỦA BẠN CHO HÀNH TRÌNH CÔNG TÁC.
QUAN TÂM HƠN- GIẢM RỦI RO- THÊM TRẢI NGHIỆM
Travelid cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một giải pháp chăm sóc khách du lịch tích hợp phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn và có thể bao gồm các dịch vụ, chẳng hạn như:
  • Quản lý rủi ro du lịch.
  • Y tế.
  • Hỗ trợ bảo mật.
  • Thông tin và kế hoạch.
  • Phản hồi khẩn cấp.
  • Chương trình dự báo.
  • Hỗ trợ khách du lịch 24/7.

BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ VÀ PHẢN HỒI THÔNG TIN NHƯ THẾ NÀO

Nếu bạn đã sẵn sàng nhận các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng nhấp vào nút bên dưới và điền vào biểu mẫu để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp.

Liên hệ với chúng tôi