GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ, ĐỘT PHÁ, MANG ĐẬM DẤU ẤN KHÓ QUÊN.

Với mạng lưới kết nối rộng khắp trong ngành du lịch cùng đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi đã tư vấn và giúp đỡ nhiều doanh nghiệp tổ chức thành công nhiều sự kiện, hội nghị từ nhỏ đến lớn trong nước và quốc tế. Thông qua các hoạt động hội thảo, teambuilding kết hợp du lịch và nghỉ dưỡng, khách hàng của chúng tôi đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ.

KHÁCH HÀNG CỦA TRAVELID NÓI GÌ

“Chúng tôi đã có một sự kiện vô cùng ấn tượng trong năm 2018, chưa bao giờ tôi thấy mọi người đoàn kết, phấn khởi và vui vẻ đến vậy. Chúng tôi được tạo cơ hội để chia sẻ, lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn. Tất cả điều đó có được chính nhờ đội ngũ nhân sự của Travelid. Các bạn thật sự rất tuyệt vời. Cám ơn các bạn.”CEO một nhãn hàng đại diện của tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam 

LƯU TRÚ QUA ĐÊM

Bạn cần lưu trú qua đêm trong một chuyến đi dài ngày. Điều cần thiết là bạn có một không gian nghỉ nghơi thoải mái, lịch sự và chất lượng với những thủ tục đơn giản và chuyên nghiệp. Đừng lo lắng, hãy để Travelid giúp bạn!

KẾT NỐI DU LỊCH VÀ HỘI HỌP CÙNG NHAU

 

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều chương trình hội nghị, hội thảo và du lịch. Travelid không những hỗ trợ hoàn tất các thủ tục và khâu chuẩn bị cần thiết cho người tham dự như vấn đề đi lại, ăn ở, hôi họp; chúng tôi còn giúp kết nối mọi người lại với nhau thông qua nhiều hoạt động du lịch và trải nghiệm. Tuy chỉ là khởi đầu nhưng sau đó chắc chắn mọi người sẽ có nền tảng và mối quan hệ để tiến xa cùng nhau hơn.

NẮM BẮT NHỮNG XU HƯỚNG M&E

HỘI NGHỊ VÀ SỰ KIỆN TRONG TẦM CAO MỚI VÀO NĂM 2020

Hãy là đơn vị dẫn đầu trong xu hướng M&E vào năm 2020. Travelid sẽ giúp bạn cập nhật những trào lưu mới nhất, những kinh nghiệm hay ho để từ đó góp phần tạo dựng những buổi sự kiện và hội nghị đáng nhớ cho doanh nghiệp của mình.

KHÁM PHÁ VÀ TRẢI NGHIỆM

Travelid tin vào khả năng xây dựng cảm xúc và kết nối thành viên của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá thêm về cách thức tạo ra sự ảnh hưởng, thúc đẩy thương hiệu và tăng sự tương tác, hành động, nhu cầu của những người tham gia.

BẮT ĐẦU VỚI TRAVELID

Thế giới đang thay đổi, còn bạn thì sao?

Hãy cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn. Travelid sẽ giúp bạn lên thiết kế lịch trình công tác, hội nghị , vui chơi và giải trí phù hợp. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua bất kỳ kênh nào để được tư vấn và gải đáp.

TRAVELID MEETINGS & EVENTS AT A GLANCE

38,500

M&E PROJECTS 

38,500

M&E PROJECTS 

38,500

M&E PROJECTS 

38,500

M&E PROJECTS 

contact us